Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Đà Nẵng - Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Dịp Năm Mới



Nếu đã cảm thấy đã quá quen thuộc với những màn bắn pháo hoa kinh điển và không khí ồn ào náo nhiệt nhàm chán tại các lễ hội Countdown Party ở TP.HCM hay các nơi khác thì lễ hội Countdown Party lớn nhất tại Đà Nẵng và màn trình diễn pháo hoa chào đón năm mới 2017 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và là một điểm đến mới mẻ cho các bạn vào dịp Tết Nguyên Đán này.

Đà Nẵng-“vùng đất rồng” của những màn bắn pháo hoa đặc sắc, tại chương trình bắn pháo hoa diễn ra vào đầu xuân năm nay, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa nghệ thuật (Không nhạc nền), với các loại pháo hoa tầm cao, tàm thấp và dĩ nhiên không thể thiếu các loại hiệu ứng đặc biệt.

Đây là ý tưởng của Lãnh đạo TP Đà Nẵng khi mà Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm nay cũng là dịp kỷ niệm 20 năm Đà Nẵng trở thành TP trực thuộc Trung ương, đồng thời nhằm thu hút người dân, khách du lịch trong và ngoài nước biết đến vẻ đẹp du lịch và góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch tại Đà Nẵng. Tổng thời gian bắn pháo hoa năm nay là 12 phút, bắt đầu từ 21h00 ngày 01/01/2017.



Người dân và khách du lịch có thể đến Bãi biển Phạm Văn Đồng, công viên Biển Đông, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng để thưởng thức màn bắn pháo hoa đặc sắc này cùng gia đình và bạn bè.

Điều đặc biệt, song song với chương trình bắn pháo hoa năm nay, sẽ có các hoạt động văn nghệ nghệ thuật ấn tượng kỷ niệm 20 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung Ương được tổ chức tại khu vực sân khấu Công viên Biển Đông và sẽ được mở cửa miễn phí cho tất cả người dân và khách du lịch đến thưởng thức và chào đón năm mới.

Chưa hết, nếu các bạn yêu thích những nơi náo nhiệt và để có một năm mới tràn ngập yêu thương và hạnh phúc không chỉ bên gia đình, các bạn cũng có thể cùng bạn bè bốn phương hoà mình vào lế hội đếm ngược chào đón năm mới 2017(Countdown Party 2017) diễn ra vào đêm 31/12/2016 tại khu vực Quảng trường 29/3 đường 2-9 vào lúc 19h30 thứ 7 với những tiết mục âm nhạc sôi động cùng các hiệu ứng ánh sáng rực rỡ cũng sẽ làm nên một đêm đáng nhớ cho các bạn tại thành phố biển xinh đẹp này đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét